Quảng cáo

Your Ad Here

Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

Giới thiệu về Cashfiesta

Kiếm tiền online


Chú ý quan trọng: Nhiều bạn bỏ công test thử chương trình này nhưng lại không đăng ký Special Offers, như vậy thì coi như công cốc vì Special Offers cấp 0 thì phải chạy 100000 points mới đổi được 1 usd (vì vậy các bạn bỏ công cả tháng trời mà vẫn không nhận được tiền công và các bạn nghĩ chương trình này lừa đảo), còn nếu làm đên Special Offers cấp 6 thì 1000 points đổi được 1usd rồi. Như các bạn cũng biết kiếm đồng tiền là không hề đơn giản, phải bỏ công sức và kiên nhẫn chờ đợi thì mới nhận được thành quả, những ai chưa làm mà đã đòi hưởng thành quả thì xin lỗi không có công việc nào phù hợp với bạn đâu. Ai thật sự muốn kiếm tiền thì xem kĩ cách đăng ký Special Offers nhé.

Click vào đây để xem hướng dẫn chi tiết các đăng ký Special Offers:

http://sirlinh.blogspot.com/2010/06/auto-cashfiesta-70.html

Sau đây là giới thiệu về cơ chế hoạt động và cách kiếm tiền qua web này:

Chắc hẳn khi nghe giới thiệu về trang web này chúng ta sẽ có 1 câu hỏi là chúng ta

sẽ nhận được bao nhiêu tiền và nhận tiền thế nào?

Tôi xin trả lời với các bạn luôn rằng hầu hết chúng ta kiếm được đồng tiền cũng không phải dễ dàng gì và công việc này cũng không ngoại lệ nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền. Nhưng nó có thể hữu ích cho những bạn muốn kiếm thêm tiền hàng tháng, với web này thì kiếm 50 – 100 usd/tháng là hoàn toàn đơn giản. Cách thức tính tiền cho công sức lao động của bạn sẽ được tôi giới thiệu trong phần sau. Còn về cách thức nhận tiền thì chỉ cần bạn thật sự làm và điền thật chính xác địa chỉ nơi bạn ở là ok.

Cơ chế hoạt động:

Sau khi tạo xong tài khoản bạn sẽ phải download phần mềm cashtiesta và cài đặt vào máy. Chương trình này sẽ hiện lên quảng cáo ở góc màn hình và thế là bạn sẽ kiếm được tiền trong khi ngồi online.

Các thức kiếm tiền và tính công của bạn:

- Cách 1: bạn sử dụng chương trình casfiesta để kiếm tiền (1000 points = 1,666usd: xem các bước hướng dẫn bên dưới để có kiếm được points)

- Cách 2: giời thiệu người khác tham gia để ăn hoa hồng (casfiesta cho chúng ta hưởng 8 cấp bậc hoa hồng + giờ sử dụng trung bình mỗi ngày: 1h/ngày + mỗi người sữ dụng sẽ giới thiệu thêm 3 người khác. Phân cấp hoa hồng 3 người:

- cấp 1 hưởng 15% 3 - 9 người

- cấp 2 hưởng 7% 9 - 27 người

- cấp 3 hưởng 5% 27 - 81 người

- cấp 4 hưởng 4% 81 - 243 người

- cấp 5 hưởng 3% 243 - 729 người

- cấp 6 hưởng 2% 729 - 2187 người

- cấp 7 hưởng 1% 2187 - 6561 người

- cấp 8 hưởng 1% >6561 người.

Nếu giới thiệu được số người như trên bạn sẽ kiếm được 2000usd/tháng. Về sau khi giới thiệu được nhiều người rồi thì bạn không cần trực tiếp sử dụng cashfies mà vẫn kiếm được tiền).

- Bạn kết hợp cả 2 cách thì sẽ kiếm đc nhiều tiền hơn.

Các bước để kiếm tiền:

Bước 1 tạo tài khoản: Bạn vào truy cập vào đây để tạo tài khoản: http://cashfiesta.com/

- Login: nhập tên tài khoản muốn tạo vào.

- Password: nhập mật khẩu vào.

- Verify password: xác nhận lại mật khẩu.

- Fist name: nhập họ và tên đệm vào (đây là tên riêng của mình nhưng họ tên tiếng Anh ngược với tiếng Việt nên chúng ta làm ngược).

- Last name: nhập tên riêng vào.

- Street address: nhập địa chỉ nơi bạn ở vào (phần này rất quan trọng, bạn phải nhập thật chính xác và chi tiết địa chỉ vào để sau này còn nhận tiền).

- City: nhập tên tỉnh hoặc thành phố nơi bạn ở.

- Zip/posta code: nhập mã số bưu chính của tỉnh hoặc thành phố nơi bạn ở (có thể tham khảo mã số các tỉnh thành phố trong link này http://danhba.vdc.com.vn/tracuu/danhba/mavungdt.asp các bạn thêm 3 số đằng sau để đủ 5 số nhé VD: Hà Nội là 10 thì điền vào là 10000 ).

- State: phần này để nguyên không chọn gì.

- Province: nhập tên tỉnh, thành phố nơi bạn ở.

- Country: chọn Viet Nam.

- E-mail address: nhập đỉa chỉ Email của bạn vào.

- Verify E-mail address: xác nhận lại địa chỉ Email.

- Year of birth: chọn năm sinh của bạn.

- Gender: chọn giới tính của bạn (male: nam, female: nữ).

- Education: chọn trình độ học của bạn (chọn cái nào cũng được hết).

- Annual household income: nhập số tiền thu nhập hàng năm của gia đình bạn (chọn cái nào cũng được hết).

- Industry: chọn cái nào cũng được.

- Tittle: chọn cái nào cũng được.

- Additional information: chọn 1 vài cái hoặc tất cả đều được.

- Preferred check size: chọn số tiền bạn muốn Web thanh toán cho bạn mỗi khi kiếm được (vd: chọn 50$ thì sau khi bạn kiếm được đủ 50$ Web sẽ chuyển số tiền đó đến bạn trong vòng 30 ngày).

- Referred by: nếu được điền sẵn rồi thì bỏ qua phần này, nếu chưa điền gì thì điền: h9m1t9 (đây là tài khoản giới thiệu của mình ý mà)

- Cuối cùng đánh dấu vào ô I have read and understand the Member Agreement và click Submit Registration để tạo tài khoản.

Chú ý nếu bạn click vào Submit rồi mà vẫn chưa tạo được tài khoản thì bạn tìm đến chỗ có dòng chữ thông báo màu đỏ và sửa lại cho đúng.

Bước 2 cài đặt chương trình cashfiesta:

Bạn vào http://cashfiesta.com/ đăng nhập tài khoản bạn vừa đăng ký vào, bạn tìm đến hàng chữ Download Cashfiesta click chuột vào để tải về và cài đặt vào máy. Khi cài đặt xong chương trình sẽ hiện lên bảng đòi bạn đăng nhập tài khoản vào, bạn đăng nhập tài khoản vào và click login, chờ 1 chút trên cung màn hình của bạn sẽ xuất hiện 1 bảng với các hình quảng cáo như vậy là thành công rồi.

Bước 3 sử dụng cashfiesta:

Bạn chú ý ngoài cùng bên trái quảng cáo có thằng bé mặc quần xanh đội mũ đang ngồi, bạn rê chuột vào người nó nó sẽ dứng dậy và bước đi tại chỗ. Chú ý bên trên đầu nó có dòng chữ current month points sẽ tăng dần theo thời gian nó bước đi. Như vậy là chúng ta được Points rồi đấy (1000 points quy đổi được tối đa là 1,666usd đối với Gold Club). Lưu ý cứ khoảng 5 phút là thằng bé lại ngồi nghỉ hoặc chạy ra giữa màn hình quảng cáo, bạn phải click chuột vào người nó để nó bước đi thì mới nhận được points. Chương trình quảng cáo này không ảnh hưởng đến tốc độ truy cập internet của bạn và cũng rất nhẹ. Để kiếm được nhiều tiền bạn phải đăng ký Special Offers, cách đăng ký Specia Offers sẽ có trong mục những câu hỏi thường gặp phía dưới. Special Offers được chia làm 7 cấp như sau:

- Khi mới tạo tài khoản cấp 0: 1000 points đổi được 0,01 usd

- Đăng ký được 1 tài khoản Special Offers à cấp 1: 1000 points à 0,04 usd

- Đăng ký được 2 tài khoản Special Offers à cấp 2: 1000 points à 0,333 usd

- Đăng ký được 3 tài khoản Special Offers à cấp 3: 1000 points à 0,500 usd

- Đăng ký được 4 tài khoản Special Offers à cấp 4: 1000 points à 0,660 usd

- Đăng ký được 5 tài khoản Special Offers à cấp 5: 1000 points à 0,830 usd

- Đăng ký được 6 tài khoản Special Offers à cấp 6: 1000 points à 1 usd

- Gold Club: 1000 points à 1,666 usd

Bước 4 giới thiệu đến bạn bè:

Trên cùng bản quảng cáo có 1 dãy các tab, các bạn chọn tab refer your friends trong đó sẽ có link của bạn, bạn dùng link đó để gửi cho người khác, khi người đó tạo tài khoản trong link của bạn đê tham gia vao chương trình thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Ngồi cả ngày để chờ click chuột cho thằng bé sẽ khiến các bạn nhàm chán. Các bạn có thể dùng auto Cashfiesta English versionc 7.0 để nó làm thay bạn những công việc đó. Hãy vào link sau để download chương trình và comment cho bài viết nhé:

http://sirlinh.blogspot.com/2010/06/auto-cashfiesta-70.html

Còn chờ gì nữa hãy vào http://cashfiesta.com/ để tạo tài khoản và kiếm tiền ngay bây giờ thôi.

11 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi là Fiesta gửi tiền cho mình bằng hiènh thức nào? Nếu bằng cheque thì lãnh ở ngân hàng nào? Và lỡ như ngân hàng đó không có chi nhánh ở Việt Nam thì phải làm sao? Cám ơn!

    Trả lờiXóa
  2. toi muon quang ba cashfiesta nhung lam cach nao? toi cung gui gmai cho may nguoi roi ma sao toi kiem tra tai khoan lai khong co phan gioi thieu vay?

    Trả lờiXóa
  3. xin chi cho toi cach de tro thanh thanh vien cua GOLD CLUB voi toi vao de dang ky FREE MA KHONG DUOC

    Trả lờiXóa
  4. ATI SAO TOI VAO trang :http://www.lmok123.com ma sao khong thay English version vay?

    Trả lờiXóa
  5. cho minh hoi them mot van de nua , neu da dang ky duoc 6 cai offers trong thang dau roi ,vay thang sau minh con dang ky nua hsy khong vay .va khi dang ky xong 6 offers thi tu dong mình thanh gold club a

    Trả lờiXóa
  6. Ban oi neu nhu minh muon gui cho ban be thi minh co the gui qua yahoo duoc khong : ?? cam on

    Trả lờiXóa
  7. lam sao de gioi thieu cho ban be

    Trả lờiXóa
  8. BÀÌ HƯỚNG DẨN NÀY THẬT TUYỆT VỜI, BLOG NÀY CŨNG TUYỆT VỜI http://kiemtientrenmangmaytinh.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  9. lam the nao de gioi thieu dc mot ban vay pan oi?

    Trả lờiXóa
  10. Mình muốn kiếm điểm Hoa Hồng thì làm sao? bạn chỉ cho mình cách kiếm điểm Hoa Hồng càng nhanh càng tốt thank bạn Yh!"Gee_nobody1@yahoo.com";"Gee_nobody3@yahoo.com".

    Trả lờiXóa